Mở tài khoản Google cho điện thoại Sony, LG, Samsung, HTC chuyên nghiệp

Điện Thoại Số Mobile nhận mở tài khoản Google (Verifying your account) cho các dòng điện thoại Samsung LG HTC Sony.

Xác minh tài khoản Google là một lớp bảo mật mới được áp dụng dành cho các dòng smartphone chạy trên nền tảng Android 5.1.1 trở lên.

Việc người dùng thiết lập hay khôi phục lại cài đặt gốc (hard reset) cho điện thoại sẽ làm cho máy trở về cài đặt mặc định ban đầu, khi đó trên màn hình của máy sẽ hiện ra thông báo Google hỏi về việc xác minh tài khoản đã được đồng bộ hóa trước đó trên thiết bị này. Nếu bạn lỡ quên mất tên đăng nhập hoặc mật khẩu tài khoản Gmail thì sẽ không vào trong sử dụng được, lúc này bạn cần gỡ bỏ việc xác minh tài khoản Google để có thể tiếp tục sử dụng.



Xóa bỏ tài khoản Google cho Samsung, HTC, LG, Sony bằng việc sử dung phần mềm chuyên dụng mà không cần phải tháo/mở điện thoại để câu dây.

  • Thời gian fix lỗi nhanh trong vòng 1 tiếng.
  • Điện thoại của bạn sẽ sử dụng bình thường trở lại như lúc chưa bị khóa.
  • Gỡ bỏ tài khoản Google không làm ảnh hưởng tới bất kỳ phần mềm hay phần cứng của điện thoại.
  • Máy sẽ không bị thay đổi số imei, imei số 000000000000000

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di dộng và máy tính bảng, đội ngũ kỹ thuật giỏi, cùng với việc không ngừng đầu tư trang thiết bị và cập nhật các công nghệ mới nhất hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa các dòng máy cao cấp. Điện Thoại Số chắc chắn sẽ giải quyết triệt để cho điện thoại của bạn khi gặp phải các trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng.

* Unbrick, Cứu boot, repair boot, sửa lỗi mất boot, chết boot do up rom lỗi, up sai rom, cắm vào máy tính chỉ nhận QHS-USB DLoader. Điện thoại không lên nguồn, cắm sạc & máy tính không lên, không nhận gì.

* Unlock, mở mạng, giải mã các loại điện thoại xách tay bằng mã code chính hãng (không dùng sim ghép hay phần cứng). Sau khi unlock máy sẽ sử dụng được tất cả nhà mạng ở Việt Nam: Mobifone Viettel, Vinafone, Vietnamobile... Và các mạng trên thế giới nếu bạn cần đi nước ngoài.

* Up Rom, cài đặt phiên bản phần mềm/firmware để loại bỏ hết các ứng dụng, tập tin rác và lỗi thường gặp ở các dòng máy Nhật, Hàn, Trung Quốc.

* Hỗ trợ cài đặt tiếng việt, ứng dụng, game trên máy.

Để biết thêm thông tin sửa chữa về các dịch vụ tại trung tâm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sửa chữa điện thoại.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại tư vấn: 0919 345 877