Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi 4 nguyên bộ

Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi 4 nguyên bộ, linh kiện chính hãng, nhanh chóng, đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất tại trung tâm sửa chữa Điện Thoại Số.

Đối với một chiếc điện thoại smartphone thì màn hình là một trong những linh kiện đắt nhất và cũng là thành phần rất dễ bị hỏng hóc. Nếu sơ ý để máy bị rơi vỡ hay gặp tác động mạnh của ngoại lực, màn hình thường là linh kiện hư hỏng đầu tiên. Thậm chí trong trường hợp bạn đang sử dụng bình thường, màn hình cũng có thể bị hỏng, không hoạt động được. Đây cũng là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ thay màn hình cảm ứng điện thoại.


Có nhiều lý do khiến màn hình bị hỏng, cả khách quan lẫn chủ quan. Thông thường sẽ có 4 trường hợp xảy ra đối với chiếc điện thoại cảm ứng.

  • Máy bể mặt kính nhưng vẫn sử dụng cảm ứng và thấy hình bình thường => bể mặt kiếng (kính) và chỉ cần thay mặt kiếng là sử dụng như lúc mới mua. 
  • Máy bể mặt kính và không bấm cảm ứng được, có thể thấy hình bình thường => bể mặt kiếng (kính) và liệt cảm ứng và phải thay mặt kính và cảm ứng. 
  • Máy bể mặt kính + không bấm cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ => hư màn hình, cần phải thay màn hình nguyên bộ không thay rời được. 
  • Màn hình có những hiện tượng: chỉ có một màu đen hoặc trắng, có sọc ngang dọc, ố màu, nứt vỡ, đây là phần hiển thị hình mà lỗi cho dù cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => hư màn hình, cần phải thay màn hình nguyên bộ.
Điện Thoại Số là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ thay màn hình cảm ứng cho tất cả các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ khắc phục mọi sự cố trên màn hình điện thoại một cách toàn diện.

Đặc biệt quy trình thay ép mặt kiếng (kính) điện thoại được áp dụng theo tiêu chuẩn trong phòng kín để đảm bảo không hạt bụi nào lọt vào. Để tìm hiểu thông tin dịch vụ thay man hinh Xiaomi Mi 4, thay cam ung mat kinh Xiaomi Mi 4 quý khách vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi để có giá tốt nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tư vấn sửa chữa: 0919345877