Ốp lưng Samsung Galaxy S6, S6 Edge Clear Cover

Dòng điện thoại Samsung Galaxy S6 & S6 Edge vừa ra mắt người dùng với sự đột phá trong thiết kế và sử dụng chất liệu, không còn là sản phẩm từ nhựa mà thay vào đó là chất liệu kim loại cho phần khung viền. Đặc biệt lần này Samsung đã tăng cường trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 cho cả mặt trước và mặt sau của máy.


Với thiết kế nguyên khối và nắp pin không thể tháo rời, đồng nghĩa với việc khi rơi hay va đập mạnh thì phần kính sẽ vỡ, việc sửa chữa thay thế sẽ rất tốn kém cho khách hàng.

Thấu hiểu những điều này nên Samsung đã thiết kế rất nhiều phụ kiện thông minh đi kèm như bao da s6, bao da s6 edge thuộc dòng sản phẩm Clear View Cover và tất nhiên là không thể thiếu phụ kiện ốp lưng dành cho nó.


Ốp lưng Samsung Galaxy S6 Clear Cover được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, trong suốt, vừa tránh trầy xước, va đập, vừa giữ được vẻ thiết kế nguyên bản, chất lượng vượt trội hơn các loại ốp lưng trung quốc tràn lan trên thị trường.

Bốn cạnh của ốp lưng Samsung S6 Clear Cover làm từ chất liệu nhựa cứng, được mài cẩn thận, đảm bảo không làm xước viền máy. Hai bên cạnh để trống để bạn có thể thao tác tốt nhất với thiết kế của dòng điện thoại này.


Viền ngoài của ốp lưng S6, ốp lưng S6 edge còn được phủ tráng gương giả kim loại, với 4 màu mang phong cách trẻ trung, hợp thời trang, mang đến vẻ sáng bóng, sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm này.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ

Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hỗ trợ khách hàng: 08.2229.2211
Tư vấn sửa chữa: 0919345877